Monday, September 25, 2017

இசையும் நானும் (236) திரைப்படம் -ராமு (1966) பாடல்:நிலவே என்னிடம் நெருங்காதே



இசையும் நானும் (236)  

திரைப்படம் -ராமு  (1966) 

பாடல்:நிலவே என்னிடம் நெருங்காதே 

பாடல் வரிகள்-கண்ணதாசன் 
இசை :MSV
பாடியவர்: PBS

நித்திரையில் வந்து நெஞ்சில் இடம் கொண்ட உத்தமன் யாரோடி தோழி(2)
Male:
நிலவே என்னிடம் நெருங்காதே 
நீ நினைக்கும் இடத்தில்  நான் இல்லை.
மலரே என்னிடம் மயங்காதே 
நீ மயங்கும் வகையில் நான் இல்லை (நிலவே)
கோடையில் ஒருநாள் மழைவரலாம் 
என் கோலத்தில் இனிமேல் எழில் வருமோ 
பாலையில் ஒருநாள் கொடி  வரலாம் 
என் பாதையில் இனிமேல் சுகம் வருமோ  (நிலவே)
ஊமையின் கனவை யார் அறிவார் 
என் உள்ளத்தின் கதவை யார் திறப்பார் 
மூடிய மேகம் கலையும்  முன்னே 
நீ பாடவந்தாயோ வெண்ணிலவே  (நிலவே)
அமைதி இல்லாத நேரத்திலே 
அந்த ஆண்டவன் என்னை ஏன் படைத்துவிட்டான் 
நிம்மதி இழந்தே நான் அலைந்தேன் 
இந்த நிலையில் உன்னை ஏன் தூது விட்டான்  (நிலவே)




No comments:

Post a Comment